Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2020 môn Toán trường THPT chuyên Lê Khiết – Quảng Ngãi - soanbaitap.com

Thứ Bảy ngày 27 tháng 06 năm 2020, trường THPT chuyên Lê Khiết, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức kỳ thi thử tốt nghiệp Trung học Phổ thông môn Toán năm học 2019 – 2020.

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2020 môn Toán trường THPT chuyên Lê Khiết – Quảng Ngãi gồm có 05 trang với 50 câu trắc nghiệm, thời gian làm bài 90 phút, đề thi có đáp án và lời giải một số bài toán vận dụng – vận dụng cao (VD – VDC) (từ câu số 31 đến câu số 50).

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2020 môn Toán trường THPT chuyên Lê Khiết – Quảng Ngãi thuộc phần: Đề thi thử THPT Quốc gia 2020 môn Toán có Đáp án, lời giải chi tiết

Trích dẫn đề thi thử tốt nghiệp THPT 2020 môn Toán trường THPT chuyên Lê Khiết – Quảng Ngãi:
+ Ba chiếc bình hình trụ cùng chứa một lượng nước như nhau, độ cao mức nước trong bình II gấp đôi bình I và trong bình III gấp đôi bình II. Lúc đó, bán kính đáy r1, r2, r3 của ba bình (theo thứ tự) I, II, III lập thành một cấp số nhân với công bội bằng?

+ Cho hình chóp S.ABCD có thể tích V và đáy ABCD là hình bình hành, gọi M là trung điểm SB, N là điểm thuộc cạnh SD sao cho SN = 2ND. Tính thể tích của tứ diện ACMN theo V.
+ Cho hàm số y = f(x) có đạo hàm xác định và liên tục trên R. Đồ thị hàm số y = f'(x^3 – 3x^2 + 4x + 1) được cho như hình dưới. Hàm số y = f(x) đồng biến trên khoảng nào dưới đây?

»Tải xuống

Đề thi thử tốt nghiệp THPT 2020 môn Toán trường THPT chuyên Lê Khiết – Quảng Ngãi được biên soạn và chia sẻ bởi quý thầy, cô giáo và các tập thể giáo viên Toán uy tín trên toàn quốc, đảm bảo độ chính xác cao, dễ hiểu. Được Soanbaitap.com cập nhật theo thứ tứ ngày ra đề giúp thầy cô, các bạn học sinh trên cả nước tiện tra cứu và tham khảo.



#soanbaitap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét